Þú mátt kalla mig Alla

Maður gengur niður götuna

Hann segir: Hví er ég mjúkur í miðjunni?

Hví er ég mjúkur í miðjunni?

Að öðru leyti er líf mitt svo hart

Ég þarf mynda-tækifæri

Ég þarf tilraun til endurlausnar

Vil ekki enda sem teiknimynd

Í teiknimyndakirkjugarði

Beinagrafari Beinagrafari

Hundar í tunglsljósinu

Langt í burtu mínar vel upplýstu dyr

Herra Bjórvömb Bjórvömb

Komdu þessu rökkum í burtu frá mér

Þú veist að mér finnst þetta ekki skemmtilegt lengur

 

Ef þú vilt verða lífvörðurinn minn

Þá skal ég vera þinn löngu týndi félagi

Ég get kallað þig Bettí

Og Bettí, þegar þú hringir í mig

Máttu kalla mig Alla

 

Maður gengur niður götuna

Hann segir: Hví hef ég of litla athygli

Hef stutt lítið athyglissvið

Og mínar eru næturnar langar

Hvar eru konan mín og börnin?

Hvað ef ég dey hér?

Hver verður fyrirmynd mín?

Nú þegar fyrirmynd mín er

Farin farin

Hann stökk aftur niður sundið

Með einhverri þybbinni lítilli leðublökufés-stelpu

Alveg aleinn aleinn

Það voru tilvik og tilviljanir

Það voru vísbendingar og staðhæfingar

 

Ef þú vilt verða lífvörðurinn minn

Þá skal ég vera þinn löngu týndi félagi

Ég get kallað þig Bettí

Og Bettí, þegar þú hringir í mig

Máttu kalla mig Alla

 

Maður gengur niður götuna

Það er gata í skrýtnum heimi

Kannski er það þriðji heimurinn

Kannski er hann þar í fyrsta sinn

Hann talar ekki tungumálið

Hann er ekki með gjaldeyri

Hann er erlendur maður

Hann er umvafinn hljóðinu

Hljóðinu

Nautgripir á markaðinum

Flækingar og munaðarleysingjahæli

Hann lítur um kring um kring

Hann sér engla í hönnuninni

Snúast í óendanleika

Hann segir Amen! Og Hallelúja!

 

Ef þú vilt verða lífvörðurinn minn

Þá skal ég vera þinn löngu týndi félagi

Ég get kallað þig Bettí

Og Bettí, þegar þú hringir í mig

Máttu kalla mig Alla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alli, kanntu að spila á básúnu?  Kannt'að gera gott brass?

Sorellina (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 23:39

2 identicon

Ah, þetta minnir mig á hið stórgóða myndband sem fylgir þessu lagi.  Leiksigur hjá Chevy Chase.  Snilld.

Benedikt XVI (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 12:32

3 identicon

Benedikt XVI (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 12:34

4 Smámynd: HP Foss

Uuuu,,,, röng lyf?

HP Foss, 16.7.2007 kl. 22:19

5 identicon

Vá, súr texti ! Hlakka til að plana date tvö hjá okkur.

Anna Lóa (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 01:12

6 Smámynd: Rúnarsdóttir

1. Vissi að þú myndir bráðna ...

2. Nei en ég þekki stelpu sem hefur vit á góðu brassi!

3-4. Leiksigur hjá þeim báðum eiginlega. Takk fyrir linkinn, yndislegt! Og áttum okkur á því að annar þeirra er 33 cm hærri en hinn, smá munur.

5. Ef þú þekkir ekki þetta lag þá er klárlega eitthvað rangt við það.

6. Mér finnst hann meira basískur. 

Rúnarsdóttir, 18.7.2007 kl. 01:28

7 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ég mæli með því að Bubbi fái þennan texta hjá þér og sjóði við hann gott lag.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 22.7.2007 kl. 23:33

8 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ohh, ég er komin með þetta lag á heilann!

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 22.7.2007 kl. 23:34

9 Smámynd: Rúnarsdóttir

Þetta er gott lag til að fá á heilann ... gæti verið verra, miklu verra

Rúnarsdóttir, 24.7.2007 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband