Gott

... mér finnst svo gott þegar það fer að rökkva aftur yfir blánóttina í júlí. Þá bestnar lífið og bestnar og nær hámarki annan föstudag í september. Eftir það verður lífið aftur ponkulítið verra en bestnar og bestnar þegar nær dregur jólum og nær hámarki á jóladag kl 14:17. Eftir það verður lífið aftur ponkulítið verra þangað til það fer að verða bjart á kvöldin seinnipartinn í mars. Þá bestnar það og bestnar og nær hámarki við sumarsólstöður því þá er svo bjart og gott og kyrrt og fallegt. Svo verður lífið ponkulítið verra en ... sjá efst ...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigga Hrönn

Æi ekki byrja strax..... Verð alltaf pínu sorgmædd þegar haustið kemur og allt byrjar að deyja og myrkrið hellist yfir og maður þarf að fara að kveikja ljós. Úff mér verður bara kalt og það er ekki af því að ég er berfætt í stuttermabol og kvartbuxum í 8 stiga hita án hafgolu. Samt gaman að þú sért farin að skrifa aftur

Lúv Brettingz

Sigga Hrönn, 10.7.2007 kl. 10:22

2 identicon

já gott að sjá líf hér inni og svo var færslunni þinni barasta skellt beint í Sunnlenska fréttablaðið

Guðfinna Gilitrutt (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 16:10

3 Smámynd: Rúnarsdóttir

WHAT ?!?

Rúnarsdóttir, 12.7.2007 kl. 21:20

4 identicon

Æi, ég sakna þín og ég hlakka ótrúlega til jólanna... :)

JJ (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband