Og restin í hárið ...

Frumsamið atómljóð eftir sjálfa mig: atom

 

Ég hata áhættugreiningar.

Þessi færsla hefur aldrei verið vistuð.

Ég hata áhættugreiningar.

Ég hata áhættugreiningar.

 

Vil benda lesendum á hörkuleik í toppslag Sunnlensku deildarinnar. Ég hvet landslýð til að fjölmenna í Árnes annað kvöld og sjá Ungmennafélag Gnúpverja taka á móti Bjórvömb frá Hveragerði. Þetta verður hörkuleikur, UMFG hefur allt að vinna og mjög miklu að tapa, engin pressa samt. Fyrir þyrsta verður sjoppan opin til kl 21 og svo tekur barinn hjá Begga við. Ég kemst því miður ekki sjálf, verð með matarboð fyrir þrjú gnúpversk heiðursgamalmenni og aldraða móðursystur mína.

Alfa Romeo out. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hó hó hó my happy camper.. mér sýnist komin tími á smá speglameðferð "Áhættugreiningar eru skemmtilega, áhættugreiningar eru vinur minn...."

Anna Lóa (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 15:09

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Það sem mér dettur helst í hug við þetta fallega atomljóð er einhver beiskja hjá þér gagnvart fjölbragðaglímu?

Kannski af því mér finnst sú grein mikil áhættugrein-ing í íþróttum.

Gangi þér vel að stappa fóðri í gamalmennin.

Kv...

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 9.8.2007 kl. 22:09

3 Smámynd: HP Foss

Þú meinar, þú verður í matarboði með............

HP Foss, 9.8.2007 kl. 22:28

4 identicon

Ég hata eldhúsinnréttingar.

Þessi innrétting hefur aldrei verið smíðuð.

Ég hata eldhúsinnréttingar.

Ég hata eldhúsinnréttingar.

(Er þetta að virka?)

Karen Guðmundsd. (IP-tala skráð) 10.8.2007 kl. 11:03

5 Smámynd: Rúnarsdóttir

ALA: It's not working!

IRB: Þú ert s.s. ekki með þjálfun í SKL 1544. Ég skil.

Bóbó: Ég held þú sért ekki að gera grín að mér en veit það samt ekki alveg ... nei ... jú .. nei ...

KM: Að gnúpa? Að krjúpa um leið og maður gnístir tönnum? Pæling ...

GS: Fjölbragðaglíma er fínasta sport ef maður er feitur karl og fílar grímubúninga og almennan velting með öðrum feitum körlum. Soldið eins og Útlaginn á laugardagskvöldum. Nei ég segi sona ... 

HP: Nei með ... 

Karen: Þraukaðu! Hjálp mun berast!  

Rúnarsdóttir, 10.8.2007 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband