Menningarnótt með krúttum

SVK-agust-07 102Oh, nú lemja þeir mig ... 

Það var svaka gaman á menningarnótt. Ég var í góðum félagsskap tveggja ungra herramanna sem eru mér afar kærir. Við fórum um víðan völl, sáum ljósmyndasýningu, lögreglustjórann, flugelda, tónleika, illa pössuð börn (líklega úr Breiðholtinu), utanríkisráðherra, rakara og ýmislegt fleira skemmtilegt. 

Og við fórum á barinn. Ekkert að því.

SVK-agust-07 104 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, nei ég fer nú ekki að lemja þig mamma mín ... Only in cyber space kannski...

Steinn Vignir Kristjánsson (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 23:01

2 identicon

Má ég lemja þig?????

Karen Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 09:27

3 identicon

Þeir voru örugglega flottustu töffararnir á Ölstofunni þetta kvöld!

Sorellina (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 11:51

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Með hverju Karen? 

Flottustu töffararnir, með flottustu pæjunni, flottasta en jafnframt hógværasta fólkið á svæðinu. Alltaf!  

Rúnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 08:31

5 identicon

Brauðbretti!

Karen Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 14:13

6 identicon

Já þetta úthverfapakk sem kemur í miðbæinn tvisvar á ári (hitt skiptið er á Þorláksmessu). Gleyma svo að þau eiga börn því þetta fer allt gjörsamlega á skröngluna!!

Talandi um miðbæjarvanda, þetta er pjúra úthverjavandi.

sif síunga (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 19:35

7 Smámynd: Rúnarsdóttir

Úthverjavandi? Þetta var nú soldið í anda forvera þíns á Brávallagötunni Mrs. Foreveryoung.

Takk Guðjón. Ég á reyndar bara annan þeirra, fæ hinn lánaðan stundum ef ég bið fallega. 

Rúnarsdóttir, 27.8.2007 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband