Shirley

shirleyÉg vil nú ekki meina að ég sé kvartsár en ég held ég sé að verða þunglynd af þreytu. 

Ég viðraði þá hugmynd við vinnufélaga mína í gær að skjótast ein til heitu landanna í viku. Bara næsheit á rólegum stað, lúra á bekk með góða bók, rölta berfætt eftir ströndinni og ná mér í nokkrar freknur.

Ég veit ekki hvert þeir ætluðu!

"Ein? Alein? Neih, come on! Þú ferð ekkert ein til sólarlanda, það er bara sorglegt!"

Hello wall ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Striker: "Surely you can't be serious!" Rumack: "I am serious… and don't call me Shirley."

Anna Lóa (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 23:01

2 identicon

hva - ekkert mál að fara ein- búin að prufa - það var í góðu lagi og meira til

Gilitrutt lumma(krullupinni.bloggar.is) (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 23:04

3 identicon

Are you going to Greece for a fortnight?  Meeting a man named Costas and going sailing on his brothers boat named Noa?

Að horfa á myndband er góð skemmtun, sem og að fara ein til útlanda.

Sorellina (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 08:47

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Hey! Ég var búin að gleyma Costasi! Hubba, now I'm definitely going!

Rúnarsdóttir, 16.8.2007 kl. 08:55

5 Smámynd: Anna Sigga

Úúúu! Go for it... hvað ætluðu vinnufélagarnir annars með þér eða? Ætla þeir kannski að bjóðast til að elda og vaska upp og nudda á þér tærnar?

 Vinnufélagar þínir eru bara sorglegir að finnast þú sorgleg þegar þú myndir þvert á móti sýna af þér gleði og lífsvilja! Bðeee... en eins og þér sé ekki sama um mitt álit, svo sem

Anna Sigga, 16.8.2007 kl. 11:28

6 identicon

Mæli hiklaust með því að fara ein, þá dugar líka vika...eftir það gæti ég trúað að færi að bera á undarlegum hugsunum og hátterni. Þ.e. meira svoleiðis en venjulega.

Hlín (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 18:57

7 identicon

Kemur ekki til greina - förum ekki í sól heldur júlefrúkost í Köben í des. VIÐ ekki ÞÚ - kraftgallar og læti - bjór í annari og ? í hinni í tívolí -Gleymdu þessu dapurlega atriði EIN Í SÓL Komm on :-)

Húlíó (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 15:11

8 Smámynd: Rúnarsdóttir

Þetta er alveg rétt hjá þér Húlíó. Við förum til Köben og ekkert rugl. Með bjór í einari og ... uhm ... blys í hinni?

Rúnarsdóttir, 22.8.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband