Harrý, ég var að spöglera ...

key

Ég er að íhuga þann möguleika að læsa blogginu mínu.

Mynduð þið nenna að lesa það ef þið þyrftuð að slá inn lykilorð? 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ég er í klíkunni þá segi ég já!

Anna Lóa (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 00:39

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Ekki læsa, ég efast um að ég sé í klíkunni

Heimir Eyvindarson, 15.8.2007 kl. 00:52

3 identicon

Ertu í ruglinu.....?
Ef þú læsir þá ætla ég að gerast mótmælandinn í Álfkonuhvarfinu (versus mótmælandi Íslands á Langholtsvegi).... ég myndi örugglega áorka miklu á horninu heima með pappaspjald á priki!

Mér fyndist það BIG MISTAKE að fara að setja lykilorð!  Passaðu bara að setja engar myndir af þér í baði..... þá lendir þú pottþétt ekki í því að perrarnir á barnalandi misnoti þær.... pældu í því!!!

EKKI LÆSA, EKKI LÆSA!!!

Karen Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 10:57

4 identicon

Hvaða spéhræðsla er þetta?

Tjallinn (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 15:46

5 identicon

Neibb. Er læst blogg blogg?

Re Dwill (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 17:41

6 Smámynd: Rúnarsdóttir

Ókei, ég læt þetta þá eiga sig. Stand by for naked photos ...

Og Heimir, þú ert í klíkunni. 

Rúnarsdóttir, 15.8.2007 kl. 22:54

7 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Fjúkk.....takk .

Heimir Eyvindarson, 22.8.2007 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband