Förðun og forsetinn

IMG_3144Ég ætla að plögg hana Ólafíu vinkonu mína aðeins. Hún tekur að sér að farða konur (og menn) fyrir hin ýmsustu tækifæri og er algjör snillingur með burstann. Látið mig vita ef þið viljið komast í samband við hana. Förðunarfræðingur sem getur látið gamla þreytta konu eins og mig líta út eins og Ólafíu tókst í gær (sjá mynd) hlýtur að vera pretty darn good at what she does!

Fyrsta frétt á báðum sjónvarpsstöðum í kvöld var um "veikindi" sem forsetinn fann skyndilega fyrir vestur á Snæfellsnesi þegar hann vaknaði í morgun. Næst þegar ég vakna þreytt eftir veisluhöld kvöldið áður ætla ég að prófa að kalla út þyrlu Landhelgisgæslunnar og sjá hvort þeir eru ekki til í að skutla mér á spítala. Ég væri alveg til að taka þynnkuna út með eitthvað gott í æð og notalegar hjúkkur við rúmstokkinn.

Það er ekki öll vitleysan eins. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágústa Kr Andersen

Vá, en hún hafði nú efniviðin að vinna með...Jeminn hvað þú ert sæt kona. En annars, er þetta svona Dusty Shadow? ()

Ágústa Kr Andersen, 6.5.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: HP Foss

Er þetta ekki eitthvað fótósjoppað??

HP Foss, 6.5.2007 kl. 21:59

3 Smámynd: Rúnarsdóttir

Hahahaha, já þetta er einmitt svona Dusty Shadow!

Þú hittir mig á hverjum degi, hvað heldur þú?!

Allar hjúkkur sem ég þekki eru englar. (Ég er reyndar yfirleitt svo druggeruð þegar ég fæ í nýrun og þarf að leggjast inn að mér myndi finnast Nurse Ratched vera algjör næturgali.)

Rúnarsdóttir, 6.5.2007 kl. 22:36

4 Smámynd: Karl Tómasson

Ég held að HP foss þurfi nú að athuga sinn gang. Er þetta ekki fótósjoppað hvað gengur manninum til???

Karl Tómasson, 7.5.2007 kl. 00:21

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mikið þessi móðursystir þín á myndinni nú lík þér.  Greinilega sterk gen í kvenlegg í þinni famelíu.

Ef upplýsíngar mínar eru ekki þeim mun minna ókórréttari, þá er jafnlíklegt að forseti vor & fyrirmenni liggi í þynnku & þú sjálf.

En hvorugt get ég nú vottað um sjálfur...

Sem er næz....

S.

Steingrímur Helgason, 7.5.2007 kl. 00:26

6 Smámynd: Sigga Hrönn

tíhí, verð bara feimin

Sigga Hrönn, 7.5.2007 kl. 11:01

7 identicon

já mikið ertu nú alltaf fín og sæt-

Varðandi forsetann- þá skyldi maður nú ekki tala mikið um það sem maður ekki veit hvernig er- við vitum aðeins það sem fjölmiðlar segja okkur og ekki er það nú alltaf sannleikur!

gilitrutt (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 11:57

8 identicon

Stelpan er bara algjörlega næstum sæt og hreinlega nánast gullfalleg þarna, góð klipping líka.

Redhill (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 17:12

9 identicon

Stelpan er bara algjörlega næstum sæt og hreinlega nánast gullfalleg þarna, góð klipping líka.

Redhill (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband