Meira ruglið

Þegar stúlku langar að hitta vinkonur sínar og halda gott partý þá er um að gera að láta verða af því. Við í Nafnlausa-saumaklúbbnum-sem-er-ekki-saumaklúbbur-en-er-það-samt gæsuðum eina úr okkar ranni á laugardaginn. Það þætti varla í frásögur færandi nema fyrir þær sakir að vinkonan hefur verið hamingjusamlega gift síðan árið 2000 og var gæsuð með bravúr á sínum tíma.g�sun

Okkur í Nafnlausa-saumaklúbbnum-sem-er-ekki-saumaklúbbur-en-er-það-samt fannst bara alveg gebbað fyndið að gæsa hana aftur. So we did. With style. The whole nine yards. Ég ætla ekki útí smáatriði. Myndin hér til hliðar segir ekkert. What happens in Hlíð stays in Hlíð. Ég get hinsvegar ekki látið hjá líða að setja hér á "prent" spurningu kvöldsins:

"Er þessi Allvar Altó þá ekkert vinsæll í útlöndum?"

Annars er það að frétta að Bróbró er farinn að blogga og mamma kvartar undan því að ég setji aldrei myndir af hundinum hennar á bloggið mitt. Ég legg ekki meira á ykkur í bili.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

 Þá má ekki koma með svona mystery blogg! Ég verð svo forvitin... jæja þá fer ég bara og les bloggið hans bróður þíns

Anna Sigga, 4.9.2007 kl. 09:44

2 Smámynd: Anna Sigga

Já eða ekki... rall er ekki alveg minn tebolli

Anna Sigga, 4.9.2007 kl. 09:45

3 identicon

Ohh þú ert svo sæt :-)

sif síunga (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 13:49

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Nú sárnar mér Bóbó, þessi mynd er tekin kl 15:20 og ég var blankabláedrú ...

Rúnarsdóttir, 4.9.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: Rúnarsdóttir

Get with the program Bóbó. Þetta er Heineken.

Rúnarsdóttir, 4.9.2007 kl. 22:03

6 identicon

hvers konar lista- og hönnunarsöguapar eru í þessum ekki saumaklúbb eiginlega? suss hlýtur að vera sveitafólk...

Vala (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband