Laugardagur

Bogi Brimleifs 

Moi í gervi Boga Brimleifs lækningamiðils og pípara að ausa ljósi lífsins yfir tvær góðar konur. Verðlaun ef þið áttið ykkur á listaverkinu í hægri hendinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

  Tek undir með forathugara mínum. Hægri?

  Þetta er ausa

Anna Sigga, 1.10.2007 kl. 23:24

2 identicon

Arg ...gervið er svaðalegt, fer að rukka fyrir útlán á búningum eftir þetta ...... asskoti ertu flott - lífsýnið úff sé ekki hvort þetta er Hunts eða Libbýs

gilitrutt (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 00:50

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Ausa...........þekki það úr faginu

Tómas Þóroddsson, 2.10.2007 kl. 01:55

4 Smámynd: Sigga Hrönn

Sjá það allir ausa en hitt gæti verið stimpill af typpaling Hef nú aldrei verið sérstaklega sterk til höfuðsins....

Sigga Hrönn, 2.10.2007 kl. 10:28

5 identicon

Hendinni sem er hægra megin á myndinni Ókei. Þetta er dömubindi með tómatsósu á.

Afhverju hef ég aldrei hitt þennan miðil? *milt afbrýðissemisskast*

Ágústahin (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 17:03

6 identicon

Frábært, þú tekur þið vel út.  Auðvitað áttir þú að gera þetta dúllan mín, en ekki hvað.  Ætla ekki að tja mig um listaverkið, það hefur auflaust mun dýpri merkingu en mér gæti nokkrun tíma dottið í hug.

Gugga (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 17:41

7 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Hvernig fór fyrir góðu konunum, lifðu þær af?

Helga R. Einarsdóttir, 2.10.2007 kl. 20:48

8 identicon

Ég sé bara mann með pung á hökunni.... hef ekki enþá geta horft á annað á ljósmyndinni en punginn á hökunni... svo ég býst við að verðlaunin séu ekki mín þá eða????

Karen Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 14:09

9 identicon

Ertu ekki örugglega edrú þegar þessi mynd er tekin eða ????? Hefði verið til í að sjá video af þessu ha...... Myndi þetta vera Gústa klikk þá????? þessi mynd kallar bara fram spurningar í keppnina engin svör...... það er sennilega bara ég.....

Júlía (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 21:01

10 Smámynd: Rúnarsdóttir

Bóbó og Anna Sigga: Ég hef alltaf átt í vandræðum með þetta. Ég er falleg, þarf ég að kunna muninn á hægri og vinstri líka? Og já, ausa var það heillin.

Gilitrutt: Játs, svaðalegt, og hefði borgað! 

Tómast: Alltaf fagmaður.

Sigga Hrönn: Ég get tekið þessa pælingu lengra en við skulum halda því fyrir okkur

IRB: Sjá svar til Siggu Hrannar.

Hin: Ég vissi ekki að þú hefðir þennan tendens í þér, er eiginlega smá montin núna

Gugga: Já auðvitað átti ég að gera það, ef mig skyldi kalla.

Helga: Já þær lifðu, fengu góða spádóma þarna í kjallaranum á Skólavöllum 10 þar sem önnur þeirra er alin upp. Hin er alin upp örlítið austar í sömu götu (og gettu nú.)

Kassa: I will deal with you later! 

Bóbó: Og ert jafnvel ekki áhugamaður um punga eins og sumar sem ég þekki?

Jules: Auðvitað var ég edrú, Bogi Brimleifs spáir ekki drukkinn fyrir fólki, hann myndi þá bara spá einhverju bulli og í þessum félagsskap bullar maður ekki ... djók

Rúnarsdóttir, 5.10.2007 kl. 08:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband